Thursday, April 24, 2014

Hướng dẫn tạo wap nhanh, dễ dàng, không cần biết quá nhiều về kỹ thuật


Trong thời đại nền công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, các thiết bị di động đang phát triển cực nhanh và mạnh. Đặc biệt là thị trường smart phone với sức tăng trưởng không tưởng. Do việc sở hữu một chiếc smart phone càng ngày càng dễ dàng, chỉ cần bỏ ra ngót ngét 2 triệu bạn đã có thể có ngay trong tay một chiếc smart phone với đầy đủ những chức năng tiện lợi nhất cho việc giải trí của bạn. Và tất nhiên, kéo theo đó là hàng loạt những dịch vụ kiếm tiền trên mạng với những khoản thu nhập cực khủng từ vài triệu cho tới cả trăm triệu mỗi tháng. Chỉ cần sở hữu trong tay một trang wap hay web có một lương traffic nhất định là cũng có thể kiếm ra tiền rồi. 

Tuy nhiên, việc sở hữu một trang wap, web để giới thiệu các nội dung kinh doanh nhằm kiếm tiền từ wap, web không phải ai cũng đủ khả năng để tạo một trang wapsite. Nếu không phải dân kỹ thuật và biết về công nghệ thông tin thì việc có một wap, web là khá khó. Điều đó giờ đây thật sự dễ dàng với dịch vụ tạo wap tự động và hoàn toàn miễn phí đến từ VNO.MOBI . Chỉ với những tao thác và sử dụng dễ dàng. Anh em đã có những wapsite cá nhân chuẩn SEO, giao diện hài hòa đẹp mắt để có thể kinh doanh trên mảnh đất màu mỡ này. 

Và để giúp những bạn muốn tự sở hữu một wapsite cho cá nhân riêng mình thì AZTOP xin giới thiệu một công cụ giúp bạn có biết được cách tạo một trang wap thật nhanh chóng dễ dàng và thuận tiện nhất chỉ với thao tác đơn giản sau đây.

Những bước để tự tạo trang wap riêng

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ http://vno.mobi vào phần đăng ký lựa chọn cho mình một tên tài khoản dễ nhớ, dễ SEO để phát triển wap (SEO là gì thì mình sẽ giới thiệu ở phần tiếp theo )

Cách đăng ký wap miễn phí tại vno.mobi
Cách đăng ký tài khoản tạo wap miễn phí tại VNO.MOBI

  • - Tên tài khoản càng ngắn, càng có ý nghĩa, dễ nhớ thì càng tốt. Kết hợp với phần mở rộng thêm thì bạn sẽ có một tên wap hoàn chỉnh.

    Ví dụ : bạn đăng ký username là taigame thì sẽ có những phần mở rộng cho bạn lựa chọn như : taigame.xemngay.mobi , taigame.vuinhe.com , taigame.vuinhe.net ... Bạn có thể lựa chọn phần mở rộng để có thể có được một tên wap đẹp và ý nghĩa nhất.
  • - Xác nhận mật khẩu trên và dưới giống nhau và đảm bảo rằng đủ tính chất bảo mật cũng như dễ nhớ.
  • - Nhập mã xác nhận và điền email liên lạc vào.

    Chú ý : Email phải là email thật, vẫn sử dụng để có thể lấy lại thông tin, cũng như hỗ trợ một cách tốt nhất cho bạn khi bạn gặp vấn đề về tài khoản.

Bước 2 : Sau khi đã đăng ký xong tài khoản và bạn cũng lựa chọn được một tên wap ưng ý. Hãy bấm vào Cpanel để cấu hình tiếp tục cho wap của mình. Trong phần này, bạn có thể tạo thêm bài mới, thêm chuyên mục, chỉnh sửa các mục cần thiết để tối ưu hóa nhất cho wapsite của mình.

Cách cài đặt tài khoản CPanel
Demo trang Cpanel quản lý wapsite
 
Thêm chuyên mục

Thêm chuyên mục mới với các nội dung mà bạn mong muốn. Bạn có thể xóa hoặc sửa chuyên mục mặc định mà hệ thống đã tạo sẵn

thêm chuyên mục

Chọn tên cho chuyên mục và tùy biến icon trên wapsite

Thêm chuyên mục 2

Sau khi đã có ý tưởng về những chuyên mục của mình, hãy hoàn thiện các chuyên mục còn lại và xem thành quả trên trang demo của bạn.

Demo wap

Đây là những gì được tạo ra sau bước thêm chuyên mục ở trên. Khá đẹp và hài hòa phải không các bạn.

Bước 3 : Cài đặt SEO hay đặt lại thuộc tính các thẻ titlemeta descriptionmeta keyword để wapsite của bạn có thể có được vị trí cao trên các bộ máy tìm kiếm.


Cài đặt SEO
Sau khi đã tạo wap xong, hãy chỉnh sửa các thuộc tính của wap để đạt vị trí tốt hơn trên bộ máy tìm kiếm

  • Tiêu đề của trang là thông số đầu tiên để bạn khai báo với máy tìm kiếm. Hãy dám chắc đây là những thứ mà bạn muốn hướng tới và hiển thị với các SE. Bảo đảm số ký tự nằm trong khoảng từ 60-69 ký tự.
  • Từ khóa gồm 5-7 từ khóa liên quan tới tiêu đề của bạn, khái quát nhất những gì trên trang wap của bạn.
  • Mô tả trang từ 140 -160 ký tự, một đoạn giới thiệu ngắn về wapsite của bạn. Hãy giới thiệu thật cuốn hút để người dùng bắt mắt và click chuột vào đó nhé.

Bước 4 : Xây dựng nội dung bằng cách tiến hành viết bài để phân bố vào những thư mục tương ứng để viết nội dung cho wap của mình nhé. Đây là bước quan trọng nhất đểtạo trang wap và phát triển về chất lượng và thương hiệu. Chú ý bài viết phải chuẩn SEO để có thể lên được vị trí cao trong bộ máy tìm kiếm. Mà cụ thể ở đây làGoogle.com.vn.

Viết bài
Viết bài trong quá trình tạo wap miễn phí

  • Tiêu đề bài viết chính là thẻ title của bài viết, một tiêu chí quan trọng trong SEO, cố gắng đặt tổng quan nhất bao gồm từ khóa bạn cần SEO và giới hạn trong 50-69 ký tự.
  • Phần đầu bài viết chính là thẻ mô tả meta description. Hãy mô tả bài viết tổng quan nhất bài viết của bạn và gồm 140-160 ký tự. Đây sẽ là phần thu hút người dùn click vào site bạn trên bảng xếp hạng hệ thống tìm kiếm.
  • Từ khóa meta keyword lựa chọn những keyword chính cho bài viết của mình.

Chỉ những bước làm đơn giản như trên, không cần bạn biết nhiều về lĩnh vực kỹ thuật, bạn cũng có thể tạo trang wap đơn giản mang phong cách cá nhân. Với trang wap này bạn hoàn toàn có thể phân phối cũng như giới thiệu các sản phẩm mà bạn kinh doanh. Và bạn đã bước một chân vào lĩnh vực MMO rộng lớn rồi đấy!

Nguồn: http://aztop.net/

No comments:

Post a Comment